Mô tả Công việc
– Quản lý và soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến công tác hành chánh của công ty.
– Phụ trách các công việc, hồ sơ liên quan môi trường, phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động, hoá chất.
– Theo dõi hồ sơ kiểm định máy móc, thiết bị.
– Theo dõi, mua văn phòng phẩm; cấp phát văn phòng phẩm.
– Các công việc hành chánh liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
– Nữ nhân viên từ 24 tuổi trở lên.
– Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao đẳng.
– Ưu tiên ứng viên có kiến thức môi trường.
– Vui vẻ, hoà đồng.
– Cẩn thận, siêng năng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp chuyên cần, chức vụ, ngoại ngữ, nhà ở …
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 24 – 35
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chánh
- Phúc lợi:- Du lịch 1 năm 1 lần
– Thưởng đột xuất và dịp Tết Nguyên Đán
– Được nghỉ phép theo quy định pháp luật và những ngày nghỉ riêng của Công ty - Ngày nghỉ: Theo luật nhà nước